Blog

Tinh dầu hoa Anh Thảo – thần dược cho sức khỏe phụ nữ

Nếu nói tinh dầu hoa anh thảo giúp làm đẹp da, thì hầu hết các khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm 1 tháng, sẽ chẳng bao giờ quay trở lại mua. Thật lạ kỳ, sản phẩm bình dị, với chi phí cực kỳ thấp này lại là liều thuốc quý giúp giảm tức thì triệu trứng đau bụng hành kinh, là giải pháp tốt được các bác sỹ sản khoa điều trị hỗ trợ vô sinh cho phái nữ, điều chỉnh rối loạn nội tiết tố cho phụ nữ sau khi sinh, giảm thiểu vết nám da cho phụ nữ sau sinh. Tinh dầu hoa Anh Thảo – thần dược cho sức khỏe phụ nữ. Điều quan trọng nhất, sản phẩm hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không gây hoa mắt chóng mặt như một số sản phẩm cùng loại,

Nguồn gốc tinh dầu hoa anh thảo

EPO xuất phát từ một loài hoa dại phổ biến đến từ Bắc Mỹ. Các cư dân bản địa ở đây đã biết đến tác dụng của dầu anh thảo và sử dụng nó rộng rãi trong y học của bộ lạc để điều trị rối loạn nữ tính và hỗ trợ mang thai. Hàm lượng cao vitamin E và các axit béo thiết yếu (axit gamma linolenic hoặc GLA) trong dầu hoa anh thảo chính là yếu tố đem lại những dược năng đáng quý. Ngoài ra, người châu Âu còn phát hiện việc dùng dầu anh thảo vào buổi tối khá hữu ích, làm giảm đau vào mỗi kì kinh nguyệt, đặc biệt là chứng đau ngực.

Viên uống tinh dầu hoa Anh Thảo – GO EVENING PRIMROSE OIL 1,000mg – 220 viên xuất xứ New Zealand

Công dụng của tinh dầu hoa anh thảo

Dầu anh thảo hỗ trợ khả năng sinh sản bằng cách cải thiện chất lượng của các lớp lót chất nhầy cổ tử cung. Các axit béo gamma linolenic, axit thiết yếu chứa trong dầu anh thảo được chuyển đổi thành một chất tương tự như hormone, gọi là prostaglandin. Prostaglandin là một chất có tính kháng viêm. Sự gia tăng axit gamma linolenic có thể đẩy mạnh quá trình tạo ra chất này, nhằm hỗ trợ khả năng sinh sản và các vấn đề khác. Các đặc tính kháng viêm tạo ra bởi các axit gamma linolenic cũng có thể giúp giảm cơn đau có liên quan với chứng chuột rút mà không cần dùng thuốc với tác dụng phụ có hại.

Như đã đề cập, chất nhầy lót đóng vai trò quan trọng trong thai kỳ bằng cách chuẩn bị đường cho thai nhi. Các tác động của vitamin E và gamma linolenic trong dầu anh thảo có nhiệm vụ tích cực cho quá trình này. Sử dụng dầu anh thảo giúp sinh ra chất nhầy cổ tử cung nhiều hơn. Do đó, hỗ trợ các tinh trùng trên hành trình tiếp xúc với trứng, làm tăng tỷ lệ sống của tinh trùng và tăng khả năng thụ thai thành công.

Các chuyên gia sản khoa khuyên rằng, những phụ nữ đang mong có em bé nên dùng dầu anh thảo từ ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt. Dầu hoa này cũng có thể thay thế bằng dầu hạt lanh. Khi có thai, bạn có thể tiếp tục dùng dầu hạt lanh cho đến tuần 34 của thai kỳ. Sau đó, chuyển sang dầu anh thảo để hỗ trợ sinh nở.

Các gamma linolenic axit trong dầu anh thảo chuẩn bị cho cổ tử cung để vượt cạn và thực hiện sinh đẻ dễ dàng hơn. Uống trực tiếp là cách tốt nhất để dầu anh thảo có thể phân tán khắp cơ thể và được hấp thu dần. Sau tuần 36 của thai kỳ, các viên nang dầu anh thảo có thể được đưa vào âm đạo và nhẹ nhàng massage vào da để giảm bớt sự khó chịu và giúp chuẩn bị cho việc chào đời của em bé. Dầu anh thảo cũng có thể được cọ xát vào cổ tử cung mỗi tối trong vài tuần cuối của thai kỳ để chuẩn bị cho cổ tử cung sẵn sàng giãn nở.

Related posts

Leave a Comment

Contact Me on Zalo