Blog

Sữa ong chúa và tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Sữa ong chúa mang lại rất nhiều tác dụng hiệu quả cho người sử dụng. Sữa ong chúa là gì mà tên gọi nghe thật cao sang? Tác dụng của sữa ong chúa tuyệt diệu thế nào mà ai cũng muốn có? Và loại sữa ong chúa nào xứng đáng để chọn mua?

Sữa ong chúa là gì?

Sữa ong chúa (màu trắng ngà) Sữa ong chúa không phải là một loại sữa của ong chúa hay chỉ đơn thuần là một loại mật ong. Sự kết hợp giữa mật ong, phấn ong và enzym của ong thợ sẽ tạo nên một dưỡng chất đặc biệt, có màu trắng hơi ngà, đặc như bơ, và sẽ được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa, dưỡng chất đặc biệt đó chính là sữa ong chúa. Ban đầu, ong chúa cũng chỉ là một ấu trùng bình thường như bao ấu trùng ong thợ khác. Nhưng nhờ cả đời không ăn gì khác ngoài sữa ong chúa, ong chúa trở nên vượt trội so với ong thợ về mọi mặt: ong chúa có thể sống lâu gấp 40 lần ong thợ, cơ thể lớn gấp rưỡi ong thợ và rất khoẻ mạnh, mỗi ngày ong chúa có thể đẻ khoảng 2000 trứng mà không kiệt sức. Hiện nay, sữa ong chúa được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cũng như trong phòng và điều trị nhiều loại bệnh tật.

 

 

  1. Sữa ong chúa có tác dụng hiệu quả thần kỳ trong việc phục hồi tuổi xuân cho tất cả những người phụ nữ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự mình sử dụng và cảm nhận công dụng sữa ong chúa tuyệt vời hoàn toàn từ thiên nhiên.
  2. Sữa ong chúa có tác dụng tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.
  3. Thành phần của Sữa ong chúa có công dụng giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ. Giúp điều trị những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
  4. Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) có tác dụng hiệu quả trong việc giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da. Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh).
  5. Sữa ong chúa có công dụng làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
  6. Viên sữa ong chúa có tác dụng chống ung thư, giảm mỡ trong máu, điều trị cao huyết áp và tiểu đường.
  7. Sữa ong chúa giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
  8. Sữa ong chúa giúp trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
  9. Công dụng của Sữa ong chúa hiệu quả hơn trong việc giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
  10. Sữa ong chúa có tác dụng giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
  11. Sữa ong chúa giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam.
  12. Sữa ong chúa có tác dụng tuyệt vời đối phụ nữ, giúp làm đẹp da mặt hoàn hảo, cải thiện và làm làn da bạn mịn màng, tươi mát, hiếm có loại mỹ phẩm nào có thể thay thế. Với 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E, sữa ong chúa là tất cả những gì bạn cần cho làn da đẹp như ý.
  13. Sữa Ong Chúa còn giúp cơ thể hồi sức nhanh chóng sau khi hóa trị. Giúp làm hồi sinh các tế bào bị ảnh hưởng của chất độc hóa học, giúp ăn ngon và đặc biệt là giúp hệ thống miễn dịch hoạt động điều hòa.
  14. Tác dụng đối với các bệnh về tim: Sữa ong chúa có giúp điều trị các chứng xơ cứng động mạch, suy tim, đau thắt ngực, các trường hợp cao huyết áp. Ngoài ra, sữa ong chúa còn giúp duy trì khả năng đàn hồi của mạch máu, bảo vệ cơ tim và tăng khả năng co bóp của cơ tim.
  15. Tác dụng đối với các bệnh về tiêu hoá: Các bác sĩ nhìn nhận rằng axit pantothenic và các vitamin có trong sữa ong chúa có khả năng chữa lành bệnh ung loét dạ dày và ruột, chữa chứng đau bao tử, giúp bảo vệ thành hậu môn, và làm khỏe mạnh các tế bào ruột, giúp ruột hoạt động điều hòa.
  16. Tác dụng của sữa ong chúa đối với các chứng biếng ăn, suy dinh dưỡng: Đối vớ trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng, sữa ong chúa sẽ giúp bé ăn và ngủ được nhiều hơn, bé sẽ nhanh lên ký và phát triển bằng hoặc có thể nhanh hơn các bé bình thường.
  17. sữa ong chúa là nguồn cung cấp các nội tiết tố thiên nhiên cần thiết cho cơ thể, giúp điều hoà hoạt động sinh lý ở nữ giới, giúp tăng khả năng thụ thai.
  18. Tác dụng của sữa ong chúa đối với mái tóc và da đầu: Sữa ong chúa chứa nhiều biotin (còn gọi là vitamin H) giúp cải thiện tình trạng tóc bị chẻ ngọn, giảm tiết bã nhờn cho da đầu, kích thích sự tăng trưởng của tóc, tăng tính đàn hồi cho sợi tóc. Ngoài ra còn giúp phòng ngừa và hạn chế rụng tóc.

 

Nên chọn mua loại sữa ong chúa nào để yên tâm về chất lượng?

Tác dụng của sữa ong chúa trong việc điều trị bệnh, bồi bổ sức khoẻ và làm đẹp là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, chất lượng sữa ong chúa không phải lúc nào cũng đồng đều, chúng phụ thuộc vào đàn ong, nguồn hoa, điều kiện tự nhiên nơi ong làm tổ và đặc biệt là kỹ thuật và tiêu chuẩn nuôi ong của mỗi vùng, mỗi nước.

Ngày nay, Mỹ, Nhật, Tây Ban Nha và New Zealand được đánh giá là những nước dẫn đầu thế giới về kỹ thuật nuôi ong cũng như chất lượng sản phẩm từ ong. Đặc biệt New Zealand tuy không có tổng sản lượng sản phẩm từ ong nằm trong top 10 thế giới như 3 nước còn lại nhưng lại đang dẫn đầu thế giới trong một số lĩnh vực quan trọng, trong đó có sản phẩm sữa ong chúa. Sản phẩm sữa ong chúa của New Zealand được đón nhận và đánh giá cao là nhờ New Zealand lấy xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp làm ngành kinh tế mũi nhọn nên rất chú trọng vào việc đảm bảo quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Năm 1993, New Zealand trở thành nước đầu tiên trên thế giới thực hiện kiểm soát an toàn sinh học bằng việc ban hành Đạo Luật An toàn sinh học (Biosecurity Act)  nhằm đảm bảo an toàn nuôi trồng, sản xuất cho ngành nông nghiệp nói chung và nuôi ong nói riêng. New Zealand có điều kiện thiên nhiên phù hợp và quy trình nuôi ong an toàn Hiện ở Việt Nam, chúng ta có thể tìm mua sản phẩm Sữa ong chúa Go Royal Jelly New Zealand để được trải nghiệm chất lượng và tác dụng tuyệt vời của sữa ong chúa từ New Zealand. Sữa ong chúa Go Royal Jelly dạng viên nang là sản phẩm của Go Healthy New Zealand Group – một doanh nghiệp chuyên sản xuất thực phẩm chức năng, vitamin và thực phẩm organic vốn được thị trường Singapore, Hongkong, Trung Quốc và Anh – Mỹ ưa chuộng.

 

Related posts

Leave a Comment

Contact Me on Zalo