Blog

Tác dụng làm đẹp của bột cải xoan Kale

Trong các loại rau xanh tốt cho sức khỏe, cải xoăn được biết đến như nguồn cung cấp chất xơ và nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như chất béo lành mạnh, vitamin A cùng lượng canxi nhiều hơn sữa, vitamin C. Tuy nhiên không chỉ mang những lợi ích đối với sức khỏe, tác dụng của cải xoăn đối với việc làm đẹp một cách toàn diện cho cả da, tóc và móng tay.

 1. Bột cải xoăn Kale làm đẹp da

Vitamin K trong cải xoăn giúp giảm quầng thâm dưới mắt và se lỗ chân lông trên da làm giảm các nếp nhăn. Hơn nữa, nó cũng giúp giảm sưng và vết sẹo có thể hình thành. Lutein – chất thúc đẩy sản xuất collagen cần cho da cũng có nhiều trong loại rau này.

Vitamin A và chất chống oxy hóa phục hồi tế bào da đồng thời ngăn chặn thiệt hại gốc tự do. Cải xoăn cũng được biết đến với chức năng giải độc và giúp da giữ nước, làm sạch lỗ chân lông khiến làn da hồng hào, tươi sáng.

Bột cải xoăn Kale 44 gói hàng nhật nội địa

2. Mặt nạ dưỡng da từ bột cải xoăn Nhật Bản

Để làm mặt nạ dưỡng da, hãy dùng 1 gói bột cải xoăn trộn đều nước và một thìa mật ong, thêm một ít sữa tươi. Thoa hỗn hợp lên khắp da mặt và da cổ, nằm thư giãn 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nhẹ nhàng vỗ lên da để làm da ráo nước và dùng khăn mềm nhẹ nhàng thấm khô da mặt.

MatchaFaceMask21

3. Mặt nạ ủ dưỡng tóc

Cải xoăn có cả hai loại axit omega 3 và omega 6, giữa cho tóc luôn mượt và ẩm. Hai loại axit này phát huy tối đa công dụng giảm gàu và tăng trưởng tóc.

Dùng 2 gói bột cải xoăn , một quả chanh và một thìa cà phê dầu ô liu trộn thành hỗn hợp dùng để massage da đầu trong 20 rồi gội sạch, mái tóc sẽ bóng đẹp. Bạn cũng có thể chọn những sản phẩm dầu gội có chứa thành phần cải xoăn để gội và dưỡng ẩm cho da đầu.

4. Bột cải xoăn giúp móng tay và xương cứng chắc, tóc khỏe

Hàm lượng vitamin A, C, K giúp tăng sản xuất keratin, chất chủ yếu trong móng và tóc, giúp móng tay chân của bạn không mất nước và khỏe mạnh hơn.

Cải xoăn Kale của Go Healthy New Zealand chứa nhiều canxi (thậm chí nhiều hơn sữa) giúp ngăn ngừa loãng xương, trao đổi chất hiệu quả hơn.

5. Bột cải xoăn rất tốt cho sức khỏe

Nó cũng chứa nhiều loại vitamin A, C và K, giúp sáng mắt, bổ mắt, rất tốt cho người đang điều trị các bệnh về mắt hoặc gặp các vấn đề về mắt

Bột cải xoăn Kale  còn giúp làm giảm mỡ trong máu ,tăng chất sắt và chất đông cho những người thiếu máu. Giúp thân thể chống chất độc và giảm đau nhức khớp ,bớt stress.

Hướng dẫn sử dụng: mỗi ngày dùng từ 2-3 gói, pha với nước uống thay nước. Hoặc có thể biến tấu thành nhiều thức uống trà sữa thơm ngon bổ dưỡng.

Related posts

Leave a Comment

Contact Me on Zalo